back 2 work

12:36 PM

hay naku! back to work na naman. After masskara and charterday countdown ang hirap na bumalik ng opisina hehehe.. Gusto ko na sana mag resign kaso parang sayang naman yong 13th month ko hahahaha... hay I miss Bacolod na. Parang nasanay na ako sa life na walang ginagawa for 2 weeks kaya hirap talaga bumalik trabaho. dami ko na namang iisipin at saka pagaaralan. kasi nga nawala ba naman ako ng 2 weeks eh sympre ang daming updates.

Wahh.. pag dating ko ng opis kanina lahat na promote na ata ako na lang yong hindi na promote kasi wala nga ako ng almost a month. Pero ok lang kasi naman sulit naman yong bakasyon ko. pupublished ko d2 yong mga pix na nakuha ko sa masskara kaso la pa akong time ngayon. Saya talaga dun. kain tulog at kain tulog lang gawa ko kaya eto tumaba ng tumaba whahahaha..

Hay naku! Sige hanggang d2 na lang tulog muna para mamaya papasok na talaga ako sa trabaho. Gawa pa pala ako ng Med Cert whehehe...

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Featured Post

Photo Friday: Mickey and Minnie

After 3 trips in disneyland, I finally had a picture with Mickey. ❤️❤️❤️

Most Popular