Ang hindi matapos tapos na layout

8:49 AM

Well, it’s been months since I started doing the layout for my blog but until now I haven’t finish it. Grrr… Di ko talaga alam kung paano ko tataposin yon hehehe… Everytime na gagawin ko yong layout ko I have a new idea na kaya yon hanggang ngayon di ko matapos tapos. Pero plan ko talaga by July dapat I have my new layout na. What’s the used of knowing how to make a website and designing if I can’t apply it in this blog diba? Kaya dapat I have to make an effort to finish it. Kasi naman yong trabaho ko sagabal talaga yon sa gimmick at sa blog hopping ko. Hmmp! Kung di lang talaga kailangan magtrabaho hay ganda sana ng buhay na maging blogger lang hahahaha… diba? Siguro, agree naman kayo lahat sa akin eh.. kung pwede lang magblog ng magblog hay! Sarap ng buhay. Basta dapat Maupload ko na rin yong layout ko ingit na tuloy ako sa mga friends ko pabago bago na lang sila ng layout.

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Featured Post

Photo Friday: Mickey and Minnie

After 3 trips in disneyland, I finally had a picture with Mickey. ❤️❤️❤️

Most Popular