Christmas Party 2004

8:15 AM

Well, Christmas party namin kagabi. Ok lang naman yong party. late kami dumating ng mga friends ko hehehe... di naman kasi kami ganun ka atat na pumunta sa party. 6pm yong start pero 6pm nasa megamall pa ako naglalakwatsa hehehe... yong kaibigan ko nasa shangrila. La talagang balak pumunta pero pinilit na lang kasi nakasign na kami eh.

Di namin alam kung sino yong opening number sa program kasi nga late eh. Basta ang alam ko lang tumugtog yong neocolors(uso pa ba to? bwahahaha..) at ang gwapo ng keyboardist nila. Friend kasi sila ng owner ng company kaya sila yong inimbita dun. Yong host ewan ko kung sino yon basta babae sya whehehe...

Hay naku! grandslam kami sa program. GRANDSLAM sa kulilat(3rd). Mapasayaw man, mapakanta at mapaacting lols la talagang sinabi yong mga taga account namin. Pero infairness ha, magaling yong sayaw namin kaisa nanalo at maganda pa yong costume. Pero ganyan talaga merong mananalo at meron ding matatalo. kaso lang kami yong natalo hehehe... Pero kung sumali kami ng mga kaibigan ko sa dance contest siguradong kami na yong mananalo pati sa kantahan kami pa rin bwahahaha...

Yong mga kaibigan ko nalo sa raffle pero ako di pinalad ng kahit microwave man lamang ;) Si manong guard nanalo ng plantsa lols. pero gusto ko yong ref para maibinta naman at magkapera bwahaha...

Yong mga officemates ko 12midnight pumasok pa sa office at nag trabaho kami hindi nagstroll kami sa edsa lolz. La na kasing open na gimmikan eh. Close na yong Nipa hut, bagaberde, watering hole, starbucks at libis. Plano pa nga naming pumunta sa seawall sa roxas blvd kaso late na talaga so nagcoffee na lang kami sa edsa. Sa shangrila nakalimutan ko yong name ng coffee house basta fine mocha something. May internet shop din sila. After that pumunta kami ng jollibee dun kami nagpalipas ng oras kasi ng close na halost eh ayaw pang umuwi kaya jollibee yong bagsak. Walang sawang jollibee. hehehe...

eto pala yong mga pics namin...


xmas party
Gina, Ofelia, Lemon, Joy. Me, Joji, Maan and Chuva

xmas party
Same people with Tin-tin

xmas party
Joy, Kate, Amalia, Irene, Rona and Me

neo
keyboardist of neocolors

You Might Also Like

0 comments

Popular Posts

Featured Post

Photo Friday: Mickey and Minnie

After 3 trips in disneyland, I finally had a picture with Mickey. ❤️❤️❤️

Most Popular